ชดเชย
- การอ่านเวลาก่อนและหลัง การแบ่งกลุ่ม จำนวน ตัวเลขฮินดูอารบิก และต้องดูพัฒนาการของเด็ก ตามช่วงอายุตามลำดับขั้นตอนอย่างต่อเนื่อง ด้วยวิธีการเรียนรู้ สัมผัสทั้ง 5 ด้วยการลงมือกระทำ
- สาระสำคัญ
สาระที่ 1 จำนวนและการดำเนินการ
สาระที่ 2 การวัด
สาระที่ 3 เรขาคณิต
สาระที่ 4 พีชคณิต
สาระที่ 5 การวิเคาระห์ข้อมูลและความน่าจะเป็น
สาระที่ 6 ทักษะและกระวนการทางคณิตศาสตร์
ทักษะ / ระดมความคิด
- การอ่านเวลาก่อนและหลัง จำนวน ตัวเลขฮินดูอารบิก การแบ่งกลุ่ม
ประเมิน
บรรยากาศในห้องเรียน
- อุปกรณ์ในห้องเรียนพร้อมสำหรับการเรียนการสอน อากาศกำลังดี ไม่เย็นไม่ร้อนมาก
การจัดการเรียนการสอน
-วันนี้อาจารย์ติดธุระนิดหน่อย แต่ด้วยความห่วงใยต่อศิษย์ อาจารย์รีบมาสอนพวกเรา
วิเคราะห์ตนเอง
- จดบันทึกเพิ่มเติมเมื่ออาจารย์อธิบาย
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น